Tuesday, October 7, 2014

ఏమివ్వను నీకేమివ్వను

చిత్రం :  సుపుత్రుడు (1971)
సంగీతం :  కె.వి. మహదేవన్
గీతరచయిత :  సినారె
నేపధ్య గానం :  ఘంటసాల, సుశీల



పల్లవి :


ఏమివ్వను నీకేమివ్వను.. నా మనసే నీదైతే ఏమివ్వను
ఏమివ్వను నీకేమివ్వను.. నా మనసే నీదైతే ఏమివ్వను


నన్నే వలచి నా మేలు తలచి..
నన్నే వలచి నా మేలు తలచి..
లేని కళంకం మోసిన ఓ చెలీ… మచ్చలేని జాబిలి
ఏమివ్వను నీకేమివ్వను.. నా మనసే నీదైతే ఏమివ్వను



చరణం 1 :


తారకలే కోరికలై మెరియగా కనులు విరియగా...
వెన్నెలలే వేణువులై పలుకగా మధువు లొలుకగా
యుగయుగాలు నిన్నే వరియించనా
నా సగము మేన నిన్నే ధరియించనా..


ఏమివ్వను నీకేమివ్వను.. నా మనసే నీదైతే ఏమివ్వను


ఏమడుగను ఇంకేమడుగను.. నీ మనసే నాదైతే ఏమడుగను



చరణం 2 :


నీ కన్నుల వెలుగులే తారకలై... నయన తారకలై
నీ నవ్వుల జిలుగులే చంద్రికలై... కార్తీక చంద్రికలై
జగమంతా నీవే అగుపించగా...
నీ సగము మేన నేనే నివసించగా


ఏమడుగను ఇంకేమడుగను.. నీ మనసే నాదైతే ఏమడుగను

నిన్నే వలచి నీ మేలు తలచి...
నిన్నే వలచి నీ మేలు తలచి
బ్రతుకే నీవై పరవశించు చెలినీ... నీ జాబిలినీ


ఏమడుగను ఇంకేమడుగను.. నీ మనసే నాదైతే ఏమడుగను
ఆహాహా... ఆహాహా... ఆహాహహా...



No comments:

Post a Comment