Friday, September 11, 2015

సరి..సరీ..నువ్వు చెప్పెదంత





చిత్రం: దొంగ (1985)
సంగీతం: చక్రవర్తి
గీతరచయిత: వేటూరి
నేపధ్య గానం: బాలు, సుశీల   


పల్లవి : 


సరి..సరీ..నువ్వు చెప్పెదంత సరి..సరీ
హరి..హరీ..నేను విన్నదంత..హరి..హరీ
కమ్ముకుపోతే సరేసరీ..కౌగిలిలోనే ఉరీఉరి
ఆఆఆ..ఉరీఉరి..య్యా
సరి..సరీ..నువ్వు చెప్పెదంత సరి..సరీ
హరి..హరీ..నేను విన్నదంత..హరి..హరీ 


సరి..సరీ..నువ్వు చెప్పెదంత సరి..సరీ
హరి..హరీ..నేను విన్నదంత..హరి..హరీ




చరణం 1 :


హే..హే..ఏ..హ్హే..లలా..లలా..
వచ్చిందంటే చలికాలం..వాటేయ్యాలి కలకాలం
హోయ్..వాటాలు అన్ని చూసి ఆడేయాలి కోలాటం


అయ్యిందంటే సాయంత్రం..అంతో ఇంతో శృంగారం
బుగ్గల్లో ముద్దే పెట్టి.. పూయించాలి మందారం


చీకట్లు పుట్టే వేళ.. సిగ్గొచ్చి కుట్టే వేళ
నీ చీరకొంగు జాగ్రత్తో..ఓహో..   


దీపాలు ఊదేసి..తాపాలు తగ్గించుకో
పులకింత రేపేసి..బంధాల్లో కట్టేసుకో


సరి..సరీ..నువ్వు చెప్పెదంత సరి..సరీ
హరి..హరీ..నేను విన్నదంత..హరి..హరీ 


చరణం 2 :



హే..హే..హ్హా..ఆ..ఏహే..ఆహా..
ఎండలోన ఓ తాపం.. ఎన్నెల్లోన ఓ కోపం
ఏ మందు వాడాలంట తగ్గాలంటే ఈ రోగం

మల్లెల్లోన మనసిచ్చి.. మసకల్లోన వయసిచ్చి
హోయ్..ఓ ముద్దు ఇచ్చావంటే..తగ్గేనంట ఈ తాపం

ఒళ్ళంత వేడెక్కించు..కళ్ళల్లో కైపెక్కించు
నా వన్నె చిన్నె పెంచుకో..హో

చెప్పేది ఏముంది చేసేదెంతో ఉంది..ఆహా
శృతిమించి పోయాక రాగానికంతేముందీ 


సరి..సరీ..నువ్వు చెప్పెదంత సరి..సరీ
హరి..హరీ..నేను విన్నదంత..హరి..హరీ
కమ్ముకుపోతే సరేసరీ..కౌగిలిలోనే ఉరీఉరి
ఆఆఆ..ఉరీఉరి..య్యా
సరి..సరీ..నువ్వు చెప్పెదంత సరి..సరీ
హరి..హరీ..నేను విన్నదంత..హరి..హరీ 






http://www.allbestsongs.com/telugu_songs/play-Telugu-Songs-iphone.php?plist=9631

No comments:

Post a Comment