Thursday, April 21, 2016

హలో గురూ ప్రేమ కోసమేరోయ్






చిత్రం : నిర్ణయం (1991)
సంగీతం : ఇళయరాజా
గీతరచయిత :
నేపధ్య గానం : బాలు




పల్లవి  :



హలో గురూ ప్రేమ కోసమేరోయ్ జీవితం
మగాడితో ఆడదానికేలా పౌరుషం


ప్రేమించాను దీన్నే ... కాదంటోంది నన్నే
మహా మహా సుందరాంగులే పొందలేనివాణ్ణి


హార్నీ...  హలో గురూ ప్రేమ కోసమేరోయ్ జీవితం
మగాడితో ఆడదానికేలా పౌరుషం




చరణం 1 :



ఉంగరాల జుట్టు వాణ్ణి ... ఒడ్డు పొడుగు ఉన్నవాణ్ణి
చదువుసంధ్య గల్గినోణ్ణి ... చౌకబేరమా
గొప్ప ఇంటి కుర్రవాణ్ణి .. అక్కినేని అంతటోణ్ణి
కోరి నిన్ను కోరుకుంటే పెద్ద నేరమా


నాకన్న నీకున్న తాఖీదు లేంటమ్మా
నా ఎత్తు నా బరువు నీకన్నా మోరమ్మా
నేనంటే కాదన్న లేడీసే లేరమ్మా
నాకంటే ప్రేమించే మొనగాడు ఎవడమ్మా


I Love You Darling... Because You Are Charming
ఎలాగొలా నువ్వు దక్కితే లక్కు చిక్కినట్టే
Why Not...



హలో గురూ ప్రేమ కోసమేరోయ్ జీవితం
మగాడితో ఆడదానికేలా పౌరుషం


ప్రేమించాను దీన్నే ... కాదంటోంది నన్నే
మహా మహా సుందరాంగులే పొందలేనివాణ్ణి
Yeah Yeah



హలో గురూ ప్రేమ కోసమేరోయ్ జీవితం
మగాడితో ఆడదానికేలా పౌరుషం



చరణం 2 :



కట్టుకుంటే నిన్నె తప్ప కట్టుకోనే కట్టుకోను
ఒట్టుపెట్టుకుంటినమ్మో బెట్టుచేయకే
అల్లిబిల్లి గారడీలు చెల్లవింక చిన్నదానా
అల్లుకోవే నన్ను నీవు మల్లెతీగలా


నీ చేతే పాడిస్తా లవ్ సాంగ్లు డ్యూయెట్లూ
నా చేత్తో తినిపిస్తా మన పెళ్ళి బొబ్బట్లూ


ఆహా నా పెళ్ళంటా ఓహో నా పెళ్ళంటా
అభిమన్యుడు శశిరేఖ అందాల జంటంటా


अच्चा मैने प्यार् किया ... लुच्चा काम् नही किया
అమీతుమీ తేలకుంటే నిను లేవదీస్కుపోతా
Are You Ready?


హలో గురూ ప్రేమ కోసమేరోయ్ జీవితం
మగాడితో ఆడదానికేలా పౌరుషం


ప్రేమించాను దీన్నే ... కాదంటోంది నన్నే
మహా మహా సుందరాంగులే పొందలేనివాణ్ణి


అహహా
హలో గురూ ప్రేమ కోసమేరోయ్ జీవితం
మగాడితో ఆడదానికేలా పౌరుషం








http://www.allbestsongs.com/telugu_songs/play-Telugu-Songs.php?plist=10509

No comments:

Post a Comment