Friday, December 29, 2017

ఓ దేవ ఫణీశా

చిత్రం :  నాగుల చవితి (1956)
సంగీతం :  సుదర్శనం-గోవర్థనం
గీతరచయిత : పరశురాం
నేపథ్య గానం :  సుశీల 



పల్లవి :


ఓ దేవ ఫణీశా శరణమయా... నా నాదును బ్రోవుమయా
నా నాదును బ్రోవుమయా
ఓ దేవ ఫణీశా శరణమయా... నా నాదును బ్రోవుమయా..ఆ
ఓ దేవ ఫణీశా శరణమయా... నా నాదును బ్రోవుమయా 






చరణం 1 : 



ప్రేమభావన లేమో ఏమో..ఊహాజగతి నేపారే
ప్రేమభావన లేమో ఏమో..ఊహాజగతి నేపారే
కాంచిన కలలే నిజమగుదరినే..నిజమే తొలగా నగునే


ఓ..దేవమహాత్మ మరులుమయా..నా నాధుని బ్రోవుమయా..ఆ
ఓ దేవ ఫణీశా శరణమయా..నా నాదును బ్రోవుమయా 


చరణం 2 : 



వలపు తేనియల సోనలనానే ప్రధమ సమాగమమయ్యా
వలపు తేనియల సోనలనానే ప్రధమ సమాగమమయ్యా
యవ్వన జీవన సుధానిధులలో..విషబింధువు చిందకయా
ఆ..విషబింధువు చిందకయా..ఆ


నా పసుపు కుంకుమా నిలుపుమయా..నా నాదును బ్రోవుమయా
నా పసుపు కుంకుమా నిలుపుమయా..నా నాదును బ్రోవుమయా 


చరణం 3 : 


శోభనరాత్రే కాళరాత్రిగా..చేయుటే న్యాయమా..దేవా
శోభనరాత్రే కాళరాత్రిగా..చేయుటే న్యాయమ దేవా
కరువదలచినా కరువుమిరువురా..మరణింతుము ఒకమారే
మరణింతుము ఒకమారే..
నిలిపినాడవా నా తండ్రీ..నిరుపమాన కరుణ
నా గళసీమ మాంగల్య శోభా..ఆ..
నిలిపినాడవా నా తండ్రీ..అందుకొనుమయ్యా ఓ దేవా
ఆశ్రితుల కృతజ్ఞతపూర్వకంబు..వందనశతంబు
అందుకొనుమయ్యా..ఓఓఓ..దేవా..ఆఆఆ   


No comments:

Post a Comment