Friday, January 5, 2018

దీపాలు వెలిగె

చిత్రం : పునర్జన్మ (1963)
సంగీతం :  టి . చలపతిరావు
గీతరచయిత :  సినారె
నేపధ్య గానం :  సుశీల  


పల్లవి :



ఉమ్..ఊ.. ఆ..ఆ..ఆ.. ఓ..ఓ..ఓ.. ఆ..ఆ..ఆ..


దీపాలు వెలిగె...  పరదాలు తొలగె
దీపాలు వెలిగె...  పరదాలు తొలగె..
ప్రియురాలు పిలిచె రావోయి
ప్రియురాలు పిలిచె రావోయి


దీపాలు వెలిగె...  పరదాలు తొలగె..
ప్రియురాలు పిలిచె రావోయి
ప్రియురాలు పిలిచె రావోయి 




చరణం 1 :


నా వయసు నీది...  నీ వలపు నాది
నా వయసు నీది నీ వలపు నాది.. మన మనసులు కలసినవోయి


నీ అడుగు జాడ...  నా పూల మేడ
నీ అడుగు జాడ నా పూల మేడ.. మనమిరువురమొకటేలేవోయి


దీపాలు వెలిగె పరదాలు తొలగె.. ప్రియురాలు పిలిచె రావోయి


చరణం 2 :



నా తోడు నీవు...  నీ నీడ నేను
నా తోడు నీవు నీ నీడ నేను... మన ఇరువురిదే ఈ రేయి


ఇక జాగుసేయ తగదోయి నీకు
ఇక జాగుసేయ తగదోయి నీకు.. నా చల్లని రాజా రావోయి


దీపాలు వెలిగె.. పరదాలు తొలగె
దీపాలు వెలిగె.. పరదాలు తొలగె..






No comments:

Post a Comment