Sunday, July 1, 2018

ఎదురీతకు అంతము లేదా

చిత్రం :  ఎదురీత (1977)
సంగీతం :  సత్యం
గీతరచయిత : 
నేపథ్య గానం :  బాలు 


పల్లవి :


ఉమ్మ్.. ఉం.. ఉమ్మ్.. ఉమ్మ్మ్...


ఎదురీతకు అంతము లేదా... నా మదిలో రేగే గాయం మానిపోదా
ఎదురీతకు అంతము లేదా... నా మదిలో రేగే గాయం మానిపోదా
వాడిన ప్రేమ వసంతం... ఏనాడయిన వికసించి రాదా


ఎదురీతకు అంతము లేదా... నా మదిలో రేగే గాయం మానిపోదా


చరణం 1 :


సాగరమే నా చేరువనున్నా... దాహం తీరదులే
తీరాలేవో చేరుతువున్నా... దూరం మారదులే
ఇది నడి ఏట తీరాల వేట... ఇంకెనాాళ్ళు ఈ ఎదురీత


ఎదురీతకు అంతము లేదా... నా మదిలో రేగే గాయం మానిపోదా



చరణం 2 :



చేయని నేరం చెలిమిని కూడా మాయం చేసేనా
మాసిన మదిలో మమతలు కూడా గాయం చేసేనా 
నా యను వారే పగవారైతే... ఇంకెన్నాళ్ళు ఈ ఎదురీత


ఎదురీతకు అంతము లేదా... నా మదిలో రేగే గాయం మానిపోదా
వాడిన ప్రేమ వసంతం... ఏనాడయిన వికసించి రాదా


ఎదురీతకు అంతము లేదా... నా మదిలో రేగే గాయం మానిపోదా





http://www.allbestsongs.com/telugu_songs/play-Telugu-Songs-iphone.php?plist=296

No comments:

Post a Comment