Friday, August 31, 2018

మాటే రాని చిన్నదాని

 చిత్రం : ఓ పాప లాలి (1991)


సంగీతం : ఇళయరాజా 


గీతరచయిత : రాజశ్రీ  


నేపథ్య గానం :  బాలు 



పల్లవి :


మాటే రాని చిన్నదాని కళ్ళు పలికే ఊసులు

అందాలన్ని పల్లవించి ఆలపించే పాటలు

ప్రేమే నాకు పంచే జ్ఞాపకాలురా

రేగే మూగ తలపే వలపు పంట రా 



మాటే రాని చిన్నదాని కళ్ళు పలికే ఊసులు

అందాలన్ని పల్లవించి ఆలపించే పాటలు

ప్రేమే నాకు పంచే జ్ఞాపకాలురా

రేగే మూగ తలపే వలపు పంట రా



చరణం 1 :



వెన్నెలల్లె పూలు విరిసి తేనేలు చిలికెను

చెంత చేరి ఆదమరచి ప్రేమలు కొసరెను

చందనాల జల్లు కురిసె చూపులు కలిసెను

చందమామ పట్ట పగలె నింగిని పొడిచెను


కన్నె పిల్ల కలలే నాకిక లోకం

సన్నజాజి కళలే మోహన రాగం

చిలకల పలుకులు అలకల ఉలుకులు

నా చెలి సొగసులు నన్నే మరిపించే 



మాటే రాని చిన్నదాని కళ్ళు పలికే ఊసులు

అందాలన్ని పల్లవించి ఆలపించే పాటలు




చరణం 2 :



ముద్దబంతి లేత నవ్వులు చిందెను మధువులు

ఊసులాడు మేని వగలు వన్నెల జిలుగులు

హరివిల్లులోని రంగులు నా చెలి సొగసులు

వేకువల మేలుకొలుపె నా చెలి పిలుపులు


సందె వేళ పలికే నా లో పల్లవి

సంతసాల సిరులే నావే అన్నవి

ముసి ముసి తలపులు తరగని వలుపులు

నా చెలి సొగసులు అన్నీ ఇక నావే



మాటే రాని చిన్నదాని కళ్ళు పలికే ఊసులు

అందాలన్ని పల్లవించి ఆలపించే పాటలు

ప్రేమే నాకు పంచే జ్ఞాపకాలురా

రేగే మూగ తలపే వలపు పంట రా


మాటే రాని చిన్నదాని కళ్ళు పలికే ఊసులు

అందాలన్ని పల్లవించి ఆలపించే పాటలు





https://kuteeram.com/telugu_songs/play-Telugu-Songs-iphone.php?plist=12426


No comments:

Post a Comment