Tuesday, July 28, 2020

పువ్వులో గువ్వలో

చిత్రం  :  ఇద్దరు అమ్మాయిలు (1970)
సంగీతం  : కె.వి. మహదేవన్
గీతరచయిత  :  దాశరథి
నేపథ్య గానం  :  సుశీల  



పల్లవి :


అమ్మా...
పువ్వులో గువ్వలో వాగులో తీగలో
అంతట నీవేనమ్మా... అన్నిట నీవేనమ్మ
నీ ఒడిలో నన్ను దాచుకోవమ్మ
నీ పాపగా నన్ను చూసుకోవమ్మ 


పువ్వులో గువ్వలో వాగులో తీగలో
అంతట నీవేనమ్మా... అన్నిట నీవేనమ్మ
నీ ఒడిలో నన్ను దాచుకోవమ్మ
నీ పాపగా నన్ను చూసుకోవమ్మ 


చరణం 1 :


కొమ్మ కొమ్మ పై కుసుమంలో కమ్మని తేనెవు నీవే.. నీవే
జాలి గుండెతో జలజలజలపారే సెలయేరువు నీవే
నింగిలో నేలలో రంగురంగుల హరివిల్లులో 

అంతట నీవేనమ్మా... అన్నిట నీవేనమ్మ
నీ ఒడిలో నన్ను దాచుకోవమ్మ
నీ పాపగా నన్ను చూసుకోవమ్మ ... అమ్మా



చరణం 2 :


సీతకోకచిలుకలతో చేరి వసంతాలాడేను
బంగారు వన్నెల జింకలతో చెంగుచెంగున ఎగిరెను
కొండలో కొనలో తోటలో బాటలో 


అంతట నీవేనమ్మా... అన్నిట నీవేనమ్మ
నీ ఒడిలో నన్ను దాచుకోవమ్మ
నీ పాపగా నన్ను చూసుకోవమ్మ 


చరణం 3 :


నీ చల్లని నీడే నా ఇల్లు
ఈ మూగ జీవులే నా వాళ్ళు
అంతు లేని నీ అందాల లోకం
అంతు లేని నీ అందాల లోకం అంతా నాదే నమ్మ
మనసులో మమతలో కనులలో నా కలలలో


అంతట నీవేనమ్మా... అన్నిట నీవేనమ్మ
నీ ఒడిలో నన్ను దాచుకోవమ్మ
నీ పాపగా నన్ను చూసుకోవమ్మ... అమ్మా



No comments:

Post a Comment