Friday, August 3, 2012

నీ రూపమే నా మదిలోన తొలి దీపమే

చిత్రం: అన్నదమ్ముల సవాల్ (1978) 
సంగీతం: సత్యం 
గీతరచయిత: సినారె 
నేపధ్య గానం: బాలు, సుశీల 

పల్లవి: 

నీ రూపమే..ఏ..ఏ..నా మదిలోన తొలి దీపమే.. 
మన అనుబంధమెన్నెన్ని జన్మాలదో.. ఇది అపురూపమే.. 

నీ రూపమే...ఏ..ఏ...నా మదిలోన తొలి దీపమే.. 
మన అనుబంధమెన్నెన్ని జన్మాలదో..ఇది అపురూపమే 
నీ రూపమే..ఏ..ఏ.. 

చరణం 1: 

ఆశలు లేని నా గుండెలోన...అమృతము కురిసిందిలే..ఏ.. 
వెన్నెల లేని నా జీవితాన...పున్నమి విరిసిందిలే...ఏ.. 
నీవూ నేనూ తోడూ నీడై... 
నీవూ నేనూ తోడూ నీడై...వీడక వుందాములే.. ఏ ఏ ... 
వీడక వుందాములే ...ఏ.. 

నీ రూపమే...ఏ..ఏ...నా మదిలోన తొలి దీపమే.. 
మన అనుబంధమెన్నెన్ని జన్మాలదో...ఇది అపురూపమే ... 
నీ రూపమే...ఏ.... 

చరణం 2: 

లేతలేత హృదయంలో...వలపు దాచి వుంటాను 
నా వలపు నీకే సొంతమూ... 
నిన్ను చూచి మురిశాను...నన్ను నేను మరిచాను ... 
నీ పొందు ఎంతో అందమూ .. 

ఏ పూర్వ పుణ్యమో..ఏ దేవి దీవెనో .. 
ఏ పూర్వ పుణ్యమో..ఏ దేవి దీవెనో... 
వేసెను విడరాని బంధమూ... 
వేసెను విడరాని బంధమూ... 

నీ రూపమే..ఏ..ఏ..నా మదిలోన తొలి దీపమే.. 
మన అనుబంధమెన్నెన్ని జన్మాలదో..ఇది అపురూపమే ..ఏ.. 
నీ రూపమే...ఏ..


http://www.allbestsongs.com/telugu_songs/play-Telugu-Songs-iphone.php?plist=8902

No comments:

Post a Comment