Friday, August 3, 2012

నా కోసమే నీవున్నది

చిత్రం: అన్నదమ్ముల సవాల్ (1978)
సంగీతం: సత్యం
గీతరచయిత: సినారె
నేపధ్య గానం: బాలు


పల్లవి:

హేయ్.. నా కోసమే నీవున్నది..ది..ది..ది..
ఆకాశమే ...హ...ఔనన్నది..ది...ది...ది..
మౌనం వద్దు... ఒక మాటైన ముద్దు
హాయ్ మతిపోతున్నది..ఈ...ఈ...ఈ...

నా కోసమే నీవున్నది..ది..ది..ది..
ఆకాశమే ...హ...ఔనన్నది..ది...ది...ది..
మౌనం వద్దు... ఒక మాటైన ముద్దు
హాయ్ మతిపోతున్నది..ఈ...ఈ...ఈ...

చరణం 1:

హ..హ్హ..అడుగు వేయకు రాజహంసలే అదిరిపోయేనులే
తిరిగి చూడకు పడుచుగుండెలే చెదిరిపోయేనులే
ఆ..హ హ.అడుగు వేయకు రాజ హంసలే అదిరిపోయేనులే
తిరిగి చూడకు పడుచుగుండెలే చెదిరిపోయేనులే..
వెచ్చని కోరిక నాలో మెరిసీ ...విసిరేస్తున్నదీ..ఈ..ఈ...

నా కోసమే నీవున్నది ..ది..ది...ది..
ఆకాశమే ఔనన్నది..ది...ది..ది..

చరణం 2:

మొదట చూపిన మూతి విరుపులు...తుదకు ఏమాయనే...హ..
అలక తొణకగా చినుకు చినుకుగా...వలపు జల్లాయనే
మొదట చూపిన మూతి విరుపులు...తుదకు ఏమాయనే
అలక తొణకగా చినుకు చినుకుగా...వలపు జల్లాయనే
ఆ జల్లున తడిసిన అల్లరి వయసే...జత నీవన్నదీ..హ...

నా కోసమే నీవున్నది..ది..ది..ది..
ఆకాశమే ఔనన్నదీ..ది..ది..ది..
మౌనం వద్దు... ఒక మాటైన ముద్దు
హాయ్ మతిపోతున్నదీ...ఈ..ఈ..ఈ..ఈ..హహ..హా...


http://www.allbestsongs.com/telugu_songs/play-Telugu-Songs-iphone.php?plist=3155

No comments:

Post a Comment