Tuesday, August 12, 2014

సన్నజాజి సందిట్లో సందెకాడా

చిత్రం :  మొగుడు కావాలి (1980)

సంగీతం :  జె.వి. రాఘవులు

గీతరచయిత :  వేటూరి

నేపధ్య గానం :  సుశీల


పల్లవి :


సన్నజాజి సందిట్లో సందెకాడా

విరజాజి కౌగిట్లో పొద్దుకాడా...

సన్నజాజి సందిట్లో సందెకాడా

విరజాజి కౌగిట్లో పొద్దుకాడా


ఆనాటి సంపంగి నచ్చలేదా

తెలిసింది నీ కథా తుమ్మెదా

తుమ్మెదా... నా తుమ్మెదా...

ఓ ఎదలేని తుమ్మెదా...


సన్నజాజి సందిట్లో సందెకాడా

విరజాజి కౌగిట్లో పొద్దుకాడా


చరణం 1 :


నీకూ ఒక తోట ఉంది ..తొలకరి ఉందీ...

నీకూ ఒక నీతి ఉంది...నియమం ఉందీ...

నీకూ ఒక తోట ఉంది ..తొలకరి ఉందీ...

నీకూ ఒక నీతి ఉంది...నియమం ఉందీ...


కన్నే నేనై నిన్ను కన్నారా చూడాలనీ...

కలవరించి నిను వరించి కన్నీరైపోతున్నా...

వలచి వచ్చి వాలావు తుమ్మెదా...

ఓ...వలచి వచ్చి వాలావు తుమ్మెదా

మరచి వెళ్ళిపోతావా తుమ్మెదా...ఓ..ఓ..ఓ..


తుమ్మెదా... నా తుమ్మెదా

ఓ ఎదలేని తుమ్మెదా...

సన్నజాజి సందిట్లో సందెకాడా

విరజాజి కౌగిట్లో పొద్దుకాడా...


చరణం 2 :


నాలోనూ మధువు ఉంది... మనసొకటుందీ..

నా వయసు సుగంధాలు వెదజల్లిందీ...

నాలోనూ మధువు ఉంది... మనసొకటుందీ..

నా వయసు సుగంధాలు వెదజల్లింది...


అయినా ఆమని రాని ఎడారి పువ్వును నేనై...

ఆలి కాని మాలి లేని అడవి మల్లెనై ఉన్నా...


పూవులన్ని పళ్ళు కావు తుమ్మెదా...

ఓ... పూవులన్ని పళ్ళు కావు తుమ్మెదా

ఈ పులకరింతలెన్నళ్లే తుమ్మెదా...

ఓ..ఓ..ఓ.. తుమ్మెదా.. నా తుమ్మెదా

ఓ ఎదలేని తుమ్మెదా


సన్నజాజి సందిట్లో సందెకాడా

విరజాజి కౌగిట్లో పొద్దుకాడా...

ఆనాటి సంపెంగి నచ్చలేదా

తెలిసింది నీ కథా తుమ్మెదా

తుమ్మెదా... నా తుమ్మెదా...

ఓ ఎదలేని తుమ్మెదా...


సన్నజాజి సందిట్లో సందెకాడా

విరజాజి కౌగిట్లో పొద్దుకాడా...నాలోనూ మధువు ఉంది... మనసొకటుందీ..

నా వయసు సుగంధాలు వెదజల్లిందీ...

నాలోనూ మధువు ఉంది... మనసొకటుందీ..

నా వయసు సుగంధాలు వెదజల్లింది...


అయినా ఆమని రాని ఎడారి పువ్వును నేనై...

ఆలి కాని మాలి లేని అడవి మల్లెనై ఉన్నా...


పూవులన్ని పళ్ళు కావు తుమ్మెదా...

ఓ... పూవులన్ని పళ్ళు కావు తుమ్మెదా

ఈ పులకరింతలెన్నళ్లే తుమ్మెదా...

ఓ..ఓ..ఓ.. తుమ్మెదా.. నా తుమ్మెదా

ఓ ఎదలేని తుమ్మెదా


సన్నజాజి సందిట్లో సందెకాడా

విరజాజి కౌగిట్లో పొద్దుకాడా...

ఆనాటి సంపెంగి నచ్చలేదా

తెలిసింది నీ కథా తుమ్మెదా

తుమ్మెదా... నా తుమ్మెదా...

ఓ ఎదలేని తుమ్మెదా...


సన్నజాజి సందిట్లో సందెకాడా

విరజాజి కౌగిట్లో పొద్దుకాడా...

 

http://www.allbestsongs.com/telugu_songs/play-Telugu-Songs.php?plist=9912 

No comments:

Post a Comment