Wednesday, January 13, 2016

ఏనాటికైన.. ఈ మూగ వీణా

చిత్రం :  జరిగిన కథ (1969)
సంగీతం  :  ఘంటసాల
గీతరచయిత  :  సినారె
నేపధ్య గానం  :  సుశీల 




పల్లవి :

కృష్ణా..ఆ... ఆ..
కృష్ణా..ఆ... ఆ..
కృష్ణా..ఆ... ఆ..
ఏనాటికైన.. ఈ మూగ వీణా
రాగాలు పలికి రాణించునా.. ఆ.. ఆ.. ఆ
రాణించునా.. ఆ.. ఆ..



ఏనాటికైన.. ఈ మూగ వీణా
రాగాలు పలికి రాణించునా.. ఆ.. ఆ.. ఆ
రాణించునా.. ఆ.. ఆ.. 



చరణం 1 :


నిను చేరి నా కథ వినిపించలేను
ఎదలోని వేదన ఎలా తెలుపను
నిను చేరి నా కథ వినిపించలేను
ఎదలోని వేదన ఎలా తెలుపను


మనసేమో తెలిసి మనసార పిలిచి
మనసేమో తెలిసి మనసార పిలిచి
నీలోన నన్నే నిలుపుము స్వామి


ఏనాటికైన.. ఈ మూగ వీణా
రాగాలు పలికి రాణించునా.. ఆ.. ఆ.. ఆ
రాణించునా.. ఆ.. ఆ.. 


చరణం 2 : 


ఏ వన్నె లేని ఈ చిన్ని పూవు
నా స్వామి మెడలో నటియించునా
ఏ వన్నె లేని ఈ చిన్ని పూవు
నా స్వామి మెడలో నటియించునా


ఎలాటి కానుక తేలేదు నేను
ఎలాటి కానుక తేలేదు నేను
కన్నీట పాదాలు కడిగేను స్వామి


ఏనాటికైన.. ఈ మూగ వీణా
రాగాలు పలికి రాణించునా.. ఆ.. ఆ.. ఆ
రాణించునా.. ఆ.. ఆ..


కృష్ణా..ఆ... ఆ..కృష్ణా..ఆ... ఆ.. కృష్ణా..ఆ... ఆ.. 






http://www.allbestsongs.com/telugu_songs/play-Telugu-Songs-iphone.php?plist=7026

No comments:

Post a Comment