Thursday, March 15, 2018

పలుకవే నా రామచిలుకా

చిత్రం  :  అగ్గి బరాట (1966)
సంగీతం  :  విజయా కృష్ణమూర్తి
గీతరచయిత  :  సినారె
నేపధ్య గానం  :  సుశీల



పల్లవి :



ఉమ్మ్.. ఉమ్మ్.. ఉమ్మ్.. ఉమ్మ్మ్ ఉమ్మ్...
ఉమ్మ్.. ఉమ్మ్.. ఉమ్మ్.. ఉమ్మ్మ్ ఉమ్మ్... 


పలుకవే నా రామచిలుకా... ఆ.. ఆ..
పలుకవే నాలోన పన్నీరు తొణకగా  

 
పలుకవే నా రామచిలుకా... ఆ.. ఆ..
పలుకవే నాలోన పన్నీరు తొణకగా



చరణం 1 :


పంజరములో నీవు బంధీగ ఉన్నావు....
పంజరములో నీవు బంధీగ ఉన్నావు....
బంగారు మేడలో పవ్వలించితి నేను...
బంగారు మేడలో పవ్వలించితి నేను...


ఈ రేయి తీరెనా ఎగిసిపోయేములే
గగనాల నీడలో తరగిపోయేములే


పలుకవే నా రామచిలుకా... ఆ.. ఆ..
పలుకవే నాలోన పన్నీరు తొణకగా



చరణం 2 :


నా కంటి పాపలో నవ్వులొలికేదెవరో...
నా కంటి పాపలో నవ్వులొలికేదెవరో....
నా కలల దారిలో నడచిపోయేదెవరో...
నా కలల దారిలో నడచిపోయేదెవరో...


ఇంకెవరు కాదులే ఇలలోని నెలరాజే...
నమ్మవే ఓ చెలి...  నాలోని వలరాజే


పలుకవే నా రామచిలుకా... ఆ.. ఆ..
పలుకవే నాలోన పన్నీరు తొణకగా




http://www.allbestsongs.com/telugu_songs/play-Telugu-Songs-iphone.php?plist=118

No comments:

Post a Comment