Monday, July 9, 2018

నీవే నీవే కావలసినది

చిత్రం : ఇంటికి దీపం ఇల్లాలే (1961)
సంగీతం : ఎం.ఎస్. విశ్వనాథన్
గీతరచయిత : ఆచార్య ఆత్రేయ
నేపధ్య గానం : పి. బి. శ్రీనివాస్, సుశీల 



పల్లవి :



ఓహో ఓహో ఓహో ఓఓఓ ఓహో
ఓహో ఓహో ఓహో ఓఓఓ ఓహో


నీవే... నీవే
నిన్నే... నిన్నే
నీవే నీవే... కావలసినది
నిన్నే నిన్నే... నే వలచినది


నీవే... నీవే
నిన్నే... నిన్నే
నీవే నీవే... కావలసినది
నిన్నే నిన్నే... నే వలచినది



చరణం 1 :



నీ వలపు నీడలో నా తలపె ఆగెనే
నీ ఎదట నా హృదయం మూగపోయి నిలిచెనే
ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ
నీ వలపు నీడలో నా తలపె ఆగెనే
నీ ఎదట నా హృదయం మూగపోయి నిలిచెనే
ఓ ఓ ఓ ఓ ఓ ఓ ఓ ఓ ఓ ఓ ఓ 

వేచి వేచి వేదనలో వేడాయే వెన్నెలే
వేచి వేచి వేదనలో వేడాయే వెన్నెలే
చూసి చూసి సోయగాలు...  సోలిపోయే కన్నులే
సోలిపోయే కన్నులే 


ఓఓ... ఓఓఓఓ..
నీవే నీవే ... నిన్నే నిన్నే
నీవే నీవే ... కావలసినది
నిన్నే నిన్నే... ... నే వలచినది..
ఆ హా హా... ఓ హో హో ఆ హా అహా 



చరణం 2 :



నీ కోసమే జీవనం... నీ రూపమె భావనం
నీవు లేని నిముషాన ఈ జగమే కాననం
ఆ ... ఆ... ఆ...  ఆ
నీ కోసమే జీవనం... నీ రూపమె భావనం
నీవు లేని నిముషాన  ఈ జగమే కాననం
ఓ...  ఓ...  ఓ... ఓ ... 


నీ కనులా జాడలో... నా కలలు పండెనే
నీ కనులా జాడలో... నా కలలు పండెనే
నీవు లేక నేనిక... తావిలేని పూవులే
తావిలేని పూవులే
ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ
ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ 


నీవే... నీవే
నిన్నే... నిన్నే
నీవే నీవే... కావలసినది
నిన్నే నిన్నే... నే వలచినది





http://www.allbestsongs.com/telugu_songs/play-Telugu-Songs-iphone.php?plist=627

No comments:

Post a Comment