Friday, November 30, 2018

కదిలే మేఘమా

చిత్రం : లైలా (1990)
సంగీతం : ఎం.ఎస్. విశ్వనాథన్
గీతరచయిత : సినారె
నేపధ్య గానం : బాలు



పల్లవి : 


ఉ హూ హూ... హూహూహూ
ఆహాహా... ఆ... హా... హా .. ఆ.. ఆ
ఏహె ఏహె.. ఒహో హో హో హో
లలల లాలల లా.. హాహాహా హా హా


కదిలే మేఘమా.. కవితా రాగమా
కాళిదాస కమనీయ భావనా
గాంధర్వ రసయోగమా... గాంధర్వ రసయోగమా


కదిలే మేఘమా.. కవితా రాగమా
కాళిదాస కమనీయ.. భావనా
గాంధర్వ రసయోగమా... గాంధర్వ రసయోగమా



చరణం 1 :


నీ గగనవాణి.. ఎగిసిపోనీ శృతులుగా..
నా నవ్యగీతాలలో... నా నవ్యగీతాలలో


నీ చెలితవేణీ.. కులికి పోనీ జతులుగా...
నా భావనాట్యాలలో... నా భావ నాట్యాలలో


ఆవిరిలో ఉదయించే జీవన మధుకోశమా
ఆవిరిలో ఉదయించే జీవన మధుకోశమా


కదిలే మేఘమా.. కవితా రాగమా
కాళిదాస కమనీయ.. భావనా
గాంధర్వ రసయోగమా... గాంధర్వ రసయోగమా 




చరణం 2 :



నా కనులలోన.. కలలవానా కురిసినది
నీ కన్నె పరవళ్ళతో...  నీ కన్నె పరవళ్ళతో
నా మనసులోన విరహవీణ పలికినది
నీ నీలి కన్నీళ్ళతో...  నీ నీలి కన్నీళ్ళతో


అణువణువూ నినదించే...  అనురాగ సంకేతమా
అణువణువూ నినదించే...  అనురాగ సంకేతమా


కదిలే మేఘమా.. కవితా రాగమా
కాళిదాస కమనీయ.. భావనా
గాంధర్వ రసయోగమా... గాంధర్వ రసయోగమా




http://www.kuteeram.com/telugu_songs/play-Telugu-Songs-iphone.php?plist=12425

No comments:

Post a Comment