Wednesday, June 5, 2019

చేత వెన్నముద్దలుంచి

చిత్రం : పులిజూదం (1984)
సంగీతం : కె.వి.మహదేవన్
గీతరచయిత : మోదుకూరి జాన్సన్
నేపథ్య గానం : బాలు, సుశీల


పల్లవి :


చేత వెన్నముద్దలుంచి.. చెంగల్వ పూవులుంచి..
బంగారు మనసంత నీకు చుట్టి..


చిన్నెల కృష్ణ నిన్ను చేరి కొలుతు..
నా వన్నెల కృష్ణ వేయి పూల కొలుతు..
చిన్నెల కృష్ణ నిన్ను చేరి కొలుతు..
నా వన్నెల కృష్ణ వేయి పూల కొలుతు.. 


చేత వెన్నముద్దలుంచి.. చెంగల్వ పూవులుంచి..
బంగారు మనసంత నీకు చుట్టి.. 


చిన్నెల రాధ నిన్ను చేరుకొందు..
నా వన్నెల రాధ నిన్నేలుకొందు..
చిన్నెల రాధ నిన్ను చేరుకొందు..
నా వన్నెల రాధ నిన్నేలుకొందు..  



చరణం 1 :



తీపి తీపి జ్ఞాపకాలు తలంబ్రాలు పోసి..
మనసులోని ఊసులన్ని మంత్రాలు చేసి..
తీపి తీపి జ్ఞాపకాలు తలంబ్రాలు పోసి..
మనసులోని ఊసులన్ని మంత్రాలు చేసి.. 


చిన్ననాటి తలపులన్ని సన్నాయి చేసి..
చిన్ననాటి తలపులన్ని సన్నాయి చేసి..
నా గుండెనే మరుని గుడిగంటలు చేసి.. 


ఆ... ఆ.. ఆ.. ఆ..
చిన్నెల కృష్ణ నిన్ను చేరి కొలుతు..
నా వన్నెల కృష్ణ వేయి పూల కొలుతు


చేత వెన్నముద్దలుంచి.. చెంగల్వ పూవులుంచి..
బంగారు మనసంత నీకు చుట్టి.. 


చిన్నెల రాధ నిన్ను చేరుకొందు..
నా వన్నెల రాధ నిన్నేలుకొందు..  



చరణం 2 :



లేత లేత చిగురులను లోగిలిగా చేసి..
పూలబాణాలతో పట్టెమంచమేసి..
లేత లేత చిగురులను లోగిలిగా చేసి..
పూలబాణాలతో పందిరంత వేసి..


పరువాల పైరగాలి సుగంధాలు పూసి..
పరువాల పైరగాలి సుగంధాలు పూసి..
పాల వెన్నెలే ప్రణయ దీపాలు చేసి..
పమరి పమరి పమరి పమరి


చిన్నెల రాధా నిన్ను చేరుకుందు.. 


చేత వెన్నముద్దలుంచి.. చెంగల్వ పూవులుంచి..
బంగారు మనసంత నీకు చుట్టి..


చిన్నెల కృష్ణ నిన్ను చేరి కొలుతు..
నా వన్నెల కృష్ణ వేయి పూల కొలుతు.. 


చిన్నెల కృష్ణ నిన్ను చేరి కొలుతు..
నా వన్నెల కృష్ణ వేయి పూల కొలుతు.. 

No comments:

Post a Comment