Saturday, July 3, 2021

కలయైనా నిజమైనా

 



చిత్రం :  ప్రేమ తరంగాలు (1980)

సంగీతం : చక్రవర్తి

గీతరచయిత :  సినారె

నేపథ్య గానం :  బాలు, సుశీల



పల్లవి :


కలయైనా నిజమైనా... కాదన్నా లేదన్నా

చెబుతున్నా ప్రియతమా

నువ్వంటే నాకు ప్రేమ

నువ్వంటే నాకు ప్రేమ



కలయైనా నిజమైనా... కాదన్నా లేదన్నా

చెబుతున్నా ప్రియతమా

నువ్వంటే నాకు ప్రే

నువ్వంటే నాకు ప్రే



చరణం 1  : 


నిన్ను పూజించనా... నిన్ను సేవించనా

సర్వమర్పించనా...  నిన్ను మెప్పించనా

నీ గుడిలో దీపముగా నా బతుకే వెలిగించి 

ఒడిగట్టి నేనారిపోనా


నువ్వంటే నాకు ప్రే

నువ్వంటే నాకు ప్రే


చరణం 2 :


నిన్ను లాలించనా... నిన్ను పాలించనా

జగతి మరపించనా... స్వర్గమనిపించనా

నా యెదలో దేవతగా నీ రూపే నిలుపుకొని

నీ ప్రేమ పూజారి కానా


నువ్వంటే నాకు ప్రే

నువ్వంటే నాకు ప్రే


చరణం 3 :


కలిసి జీవించినా... కలలు పండించినా

వలచి విలపించినా... కడకు మరణించినా

నీ జతలో జరగాలి నీ కథలో నాయికగా

మిగలాలి మరుజన్మకైనా


నువ్వంటే నాకు ప్రే

నువ్వంటే నాకు ప్రే




https://kuteeram.com/telugu_songs/play-Telugu-Songs-iphone.php?plist=4213


No comments:

Post a Comment