Tuesday, August 21, 2012

చల్లనిరాజా ఓ చందమామా





చిత్రం : ఇలవేలుపు (1956) 
సంగీతం : సుసర్ల దక్షిణామూర్తి 
గీతరచయిత : సదాశివబ్రహ్మం 
నేపథ్య గానం: పి. లీల, రఘునాథ్ పాణీగ్రాహి, సుశీల  


పల్లవి : 

చల్లనిరాజా ఓ చందమామా 
చల్లనిరాజా ఓ చందమామా 
నీ కథలన్ని తెలిశాయి ఓ చందమామా.. నా చందమామా 

చల్లనిరాజా ఓ చందమామా 
నీ కథలన్ని తెలిశాయి ఓ చందమామా.. నా చందమామా  



చరణం 1 : 


పరమేశుని జడలోన చామంతివి 
నీలిమేఘాలనాడేటి పూబంతివి 
పరమేశుని జడలోన చామంతివి 
నీలిమేఘాలనాడేటి పూబంతివి 
నిను సేవించెదా నను దయచూడవా 
ఓ వెన్నెల వన్నెల నా చందమామ 


చల్లనిరాజా ఓ చందమామా 
నీ కథలన్ని తెలిశాయి ఓ చందమామా... నా చందమామా 


చరణం 2 : 


చల్లనిరాజా ఓ చందమామ 
చల్లనిరాజా ఓ చందమామ
నీ కథలన్ని తెలిశాయి ఓ చందమామ నా చందమామ

నిను చూచిన మనసెంతో వికసించుగా 
తొలి కోరికలెన్నో చిగురించుగా 
ఆశలూరించునే చెలి కనిపించునే 
చిరునవ్వుల వెన్నెల కురిపించులే...ఓ... 


చల్లనిరాజా ఓ చందమామా 

చల్లనిరాజా ఓ చందమామా
చల్లనిరాజా ఓ చందమామా
నీ కథలన్ని తెలిశాయి ఓ చందమామ నా చందమామ 



చల్లనిరాజా ఓ చందమామ 
చల్లనిరాజా ఓ చందమామ
నీ కథలన్ని తెలిశాయి ఓ చందమామా నా చందమామా


నిను చూచిన మనసెంతో వికసించుగా 
తొలి కోరికలెన్నో చిగురించుగా 
ఆశలూరించునే చెలి కనిపించునే 
చిరునవ్వుల వెన్నెల కురిపించులే...ఓ... 



చల్లనిరాజా ఓ చందమామా
చల్లనిరాజా ఓ చందమామా
నీ కథలన్ని తెలిశాయి ఓ చందమామా నా చందమామా 



చరణం 3 : 


నను చూడవు పిలచిన మాట్లాడవు 
చిన్నదానను అబలను ప్రియురాలను 
నను చూడవు పిలచిన మాట్లాడవు 
చిన్నదానను అబలను ప్రియురాలను 
నిన్నే కోరానురా నన్నే కరుణించరా 
ఈ వెన్నెల కన్నెతో విహరించరా...ఆఆ... 



చల్లనిరాజా ఓ చందమామా 
నీ కథలన్ని తెలిశాయి ఓ చందమామా... నా చందమామా 






No comments:

Post a Comment