Wednesday, October 30, 2013

నీ జిలుగుపైట నీడలోన నిలువని

చిత్రం :  పూల రంగడు (1967)
సంగీతం :  ఎస్. రాజేశ్వరరావు
గీతరచయిత : సినారె
నేపధ్య గానం : ఘంటసాల, సుశీల

పల్లవి:

నీ నడుముపైన చేయి వేసి నడువని... నన్ను నడువని
నీ చేతుల చెరసాలలోన.. చేరని.. నన్ను చేరని

నీ జిలుగుపైట నీడలోన నిలువని... నన్ను నిలువని
నీ అడుగులోన అడుగువేసి నడువని... నన్ను నడువని

చరణం 1:

చిక్కని బుగ్గలపై చిటికెలు వేయని
సన్నని నవ్వులలో సంపెంగలేరని
గులాబి పెదవులనే.. అలా అలా చూడని

నీ జిలుగుపైట నీడలోన నిలువని... నన్ను నిలువని
నీ అడుగులోన అడుగులేసి నడువని...నన్ను నడువని

చరణం 2:

పచ్చిగ తిన్నెలలో వెచ్చగ సాగని
వెచ్చని వెన్నెలలో ముచ్చటలాడని
ముచ్చటలాడి ఆడి మురిసి మురిసి పాడని

నీ జిలుగుపైట నీడలోన నిలువని... నన్ను నిలువని
నీ అడుగులోన అడుగు వేసి నడువని.... నన్ను నడువని

చరణం 3:

మబ్బుల వాడలో మనసులు కూడని
మల్లెల మేడలో మమతలు పండని
ఆ...ఆ...ఆ...ఆ..ఆ...

మబ్బుల వాడలో మనసులు కూడని
మల్లెల మేడలో మమతలు పండని
బంగారు కోవెలలో కొంగులు ముడివేయని
బంగారు కోవెలలో కొంగులు ముడివేయని

http://www.allbestsongs.com/telugu_songs/play-Telugu-Songs-iphone.php?plist=1704

No comments:

Post a Comment