Tuesday, August 26, 2014

మామిడికొమ్మ మళ్ళీ మళ్ళీ పూయునులే

చిత్రం : రాము (1968)
సంగీతం : ఆర్. గోవర్ధన్
గీతరచయిత : దాశరథి
నేపధ్య గానం :  సుశీల


పల్లవి :


మామిడికొమ్మ మళ్ళీ మళ్ళీ పూయునులే
మాటలు రాని కోయిలమ్మ పాడునులే
ఆనందంతో... అనురాగంతో... నా మది ఆడునులే


మామిడికొమ్మ మళ్ళీ మళ్ళీ పూయునులే.. ఏ ఏ...
మాటలు రాని కోయిలమ్మ పాడునులే.. ఏ ఏ..
ఆనందంతో... అనురాగంతో... నా మది ఆడునులే



చరణం 1:


నన్నే నీవు అమ్మ అన్న  నాడు
మీ నాన్న మనసు గంతులు వేసి ఆడు
నన్నే నీవు అమ్మ అన్న నాడు
మీ నాన్న మనసు గంతులు వేసి ఆడు


మంచికాలం.. మరలా రాదా... ముళ్లబాటే.. పూలతోట
ఆనందంతో... అనురాగంతో... నా మది ఆడునులే..


మామిడికొమ్మ మళ్ళీ మళ్ళీ పూయునులే....
మాటలు రాని కోయిలమ్మ పాడునులే....
ఆనందంతో... అనురాగంతో... నా మది ఆడునులే  


చరణం 2:


గూటిలోని పావురాలు.. మూడు
అవి గొంతు కలిపి తీయని పాట.. పాడు
గూటిలోని పావురాలు.. మూడు
అవి గొంతు కలిపి తీయని పాట.. పాడు
మంచు తెరలు.. తొలగిపోయి ...పండువెన్నెల.. కాయునులే
ఆనందంతో... అనురాగంతో... నా మది ఆడునులే

మామిడికొమ్మ మళ్ళీ మళ్ళీ పూయునులే....

మాటలు రాని కోయిలమ్మ పాడునులే....
ఆనందంతో... అనురాగంతో... నా మది ఆడునులే  


http://www.allbestsongs.com/telugu_songs/play-Telugu-Songs-iphone.php?plist=161

No comments:

Post a Comment