Tuesday, September 23, 2014

అమ్మ కడుపు చల్లగా

చిత్రం : సాక్షి (1967)
సంగీతం : కె.వి. మహదేవన్
గీతరచయిత :  ఆరుద్ర
నేపధ్య గానం :  సుశీల  


పల్లవి :


అమ్మ కడుపు చల్లగా... అత్త కడుపు చల్లగా
బతకరా బతకరా పచ్చగా
నీకు నేనుంటా వెయ్యేళ్ళు తోడుగా నీడగా 


అమ్మ కడుపు చల్లగా... అత్త కడుపు చల్లగా
బతకరా బతకరా పచ్చగా


చరణం 1 :


నా మెడలో తాళిబొట్టు కట్టరా .. నా నుదుటా నిలువు బొట్టు పెట్టరా
నా మెడలో తాళిబొట్టు కట్టరా .. నా నుదుటా నిలువు బొట్టు పెట్టరా
నీ పెదవి మీద సిరునవ్వు చెరగదురా ..
నా సిగపూవుల రేకైనా వాడదురా... వాడదురా .. 

బతకరా.. బతకరా పచ్చగా 


చరణం 2 :


చల్లని అయిరేణికి మొక్కరా .. సన్నికల్లు మీద కాలు తొక్కరా
చల్లని అయిరేణికి మొక్కరా .. సన్నికల్లు మీద కాలు తొక్కరా
చల్లనేళ కంటనీరు వద్దురా ...
నా నల్ల పూసలే నీకు రక్షరా.. రక్షరా ... బతకరా.. బతకరా పచ్చగా 



చరణం 3 :


నా కొంగు నీ చెంగూ ముడివేయరా .. నా చెయ్యి నీ చెయ్యి కలపరా
నా కొంగు నీ చెంగూ ముడివేయరా .. నా చెయ్యి నీ చెయ్యి కలపరా
ఏడడుగులు నాతో నడవరా ...
ఆ యముడైనా మనమద్దికి రాడురా.. రాడురా .... బతకరా.. బతకరా పచ్చగా


అమ్మ కడుపు చల్లగా... అత్త కడుపు చల్లగా
బతకరా బతకరా పచ్చగా



http://www.allbestsongs.com/telugu_songs/play-Telugu-Songs-iphone.php?plist=3003

No comments:

Post a Comment