Tuesday, December 4, 2012

ఆలనగా పాలనగా (female)

చిత్రం: కుంకుమ తిలకం (1983)
సంగీతం: సత్యం
గీతరచయిత: మైలవరపు గోపి
నేపధ్య గానం: ఏసుదాస్, సుశీల

పల్లవి:

ఆలనగా పాలనగా అలసిన గుండెకు ఆలంబనగా
లాలించు నీ దానిగా.. స్వామీ.. పాలించు నీ దాసిగా

ఆలనగా పాలనగా అలసిన గుండెకు ఆలంబనగా
లాలించు నీ దానిగా.. స్వామీ.. పాలించు నీ దాసిగా

చరణం 1:

పున్నమి కోరే రేయిని నేను.. పూజకు వేచిన పువ్వును నేను
ఆ.. ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ....
పున్నమి కోరే రేయిని నేను.. పూజకు వేచిన పువ్వును నేను

నిన్నటి దాకా.. నాలో నేను.. ఈ నిమిషానా.. నీతో నేను
లాలించు నీ దానిగా.. స్వామీ పాలించు నీ దాసిగా

చరణం 2:

నీ హృదయం ఒక సాగరమైతే.. బిందువునైనా చాలును నేను
ఆ.. ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ .....

నీ హృదయం ఒక సాగరమైతే.. బిందువునైనా చాలును నేను
నీ ఒడిలో పసిపాపను కానా.. నీ పాదాల రేణువు కానా
లాలించు నీ దానిగా.. స్వామీ.. పాలించు నీ దాసిగా

ఆలనగా పాలనగా అలసిన గుండెకు ఆలంబనగా
ఆహాహ హా ఆహహా ఆ ఆ ఆ ఆ ......

No comments:

Post a Comment