Monday, September 22, 2014

సుందరాంగ మరువగలేనోయ్

చిత్రం :  సంఘం (1954)
సంగీతం : ఆర్. సుదర్శనం
గీతరచయిత :  తోలేటి
నేపధ్య గానం :  సుశీల, టి. ఎస్. భగవతి 



పల్లవి :



సుందరాంగ మరువగలేనోయ్ రావేలా...
నా అందచందములు దాచితి నీకై... రావేలా...
సుందరాంగ మరువగలేనోయ్ రావేలా...
నా అందచందములు దాచితి నీకై... రావేలా...


ముద్దునవ్వులా మోహనకృష్ణా... రావేలా...
ముద్దునవ్వులా మోహనకృష్ణా... రావేలా...
ఆ నవ్వులలో రాలు సరాగాలు రాగమయ రతనాలూ...
నవ్వులలో రాలు సరాగాలు రాగమయ రతనాలూ...


సుందరాంగ మరువగలేనోయ్ రావేలా...
నా అందచందములు దాచితి నీకై... రావేలా....
 



చరణం 1 :


నీలి కనులలో వాలుచూపుల ఆ వేళా...
నను చూసి కనుసైగ చేసితివోయీ... రావేలా
కాలి మువ్వలా కమ్మని పాటా ఆ వేళా....
కాలి మువ్వలా కమ్మని పాటా ఆ వేళా....


ఆ మువ్వలలో పిలుపు అదే వలపు మురిపెములె కలగలుపూ....
మువ్వలలో పిలుపు అదే వలపు మురిపెములె కలగలుపూ


సుందరాంగ మరువగలేనోయ్ రావేలా...
నా అందచందములు దాచితి నీకై రావేలా...
 



చరణం 2 :



హృదయవీణ తీగలు మీటీ ఆ వేళా...
అనురాగ రసములే చిందితివోయీ.... రావేలా
హృదయవీణ తీగలు మీటీ ఆవేళా....
అనురాగ రసములే చిందితివోయీ.... రావేలా


మనసు నిలువదోయ్ మధువసంతమోయ్ రావేలా....
మనసు నిలువదోయ్ మధువసంతమోయ్ రావేలా..
పువ్వులు వికసించే ప్రకాశించే ప్రేమతో పలవించే...
పువ్వులు వికసించే ప్రకాశించే ప్రేమతో పలవించే


సుందరాంగ మరువగలేనోయ్ రావేలా
నా అందచందములు దాచితి నీకై రావేలా...




http://www.allbestsongs.com/telugu_songs/play-Telugu-Songs-iphone.php?plist=18433

No comments:

Post a Comment